Kuttitharangal

2010, മാർച്ച് 20, ശനിയാഴ്‌ച

കൂട്ടുകാരുടെ കൂടുതല്‍ കത്തുകള്‍



ഞങ്ങളുടെ ഏക പഠനസഹായി
ഞങ്ങള്‍ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യയുടെ സ്ഥിരം വായനക്കാരിയാണ്‌. ഞങ്ങളുടെ പഠനത്തില്‍ പ്രത്യേകിച്ച്‌ പരീക്ഷാ സമയത്ത്‌ വിലമതിക്കാനാവാത്ത സഹായമാണ്‌ നീ ചെയ്യുന്നത്‌. ഓരോ ലക്കത്തിനായും കാത്തിരിക്കുന്ന ഞങ്ങളുടെ ഏക പഠനസഹായിയാണ്‌ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ. എന്തിനാ പേടിക്കുന്നത്‌ സഹായത്തിന്‌ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യയില്ലേ'' ഈ വാക്കുകള്‍ ഞങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ സാധാരണമാണ്‌.
ഒരായിരം നന്മകളോടെ
ഐശ്വര്യ, അഞ്‌ജു, റബീല, റൂബി


എനിക്കു പഠിക്കാന്‍... രസകരമായി പഠിക്കാന്‍
എനിക്കു പഠിക്കാനുള്ള പഠനസഹായിയാണ്‌ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ. ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ അറിവും വിനോദവും ഒരുമിച്ച്‌ നല്‍കുന്നു. എന്റെ മുറ്റത്തെ നല്ല നന്മ മരമാണ്‌ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ. ബോബനും മോളിയും mail box ഉം സുഡോകുവും പിന്നെ ഓരോ പാഠഭാഗങ്ങള്‍ കഴിയുമ്പോള്‍ നല്‌കുന്ന പദപ്രശ്‌നവും എനിക്കു വലിയ ഇഷ്ടമാണ്‌. അറിവിന്റെ പലഘട്ടങ്ങളിലേയ്‌ക്കും കയറി ചെല്ലാന്‍ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ സഹായിക്കുന്നു.
ഷീന കെ എഫ്‌
ഇ കെ എം യു പി സ്‌കൂള്‍
വാണിയമ്പാറ



കുട്ടികളുടെ വിജയം ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ
നിനക്ക്‌ സുഖംതന്നെ അല്ലേ?

 നിന്നെയും കാത്താണ്‌ ഞാനിരിക്കുന്നത്‌. പഠനത്തിനിടയിലാണ്‌ ഞാന്‍ ഈ കത്ത്‌ എഴുതുന്നത്‌.
 നിന്റെ സഹായത്തെ എത്ര പ്രശംസിച്ചാലും മതിയാവില്ല. എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ വെറുതെ കുത്തിവരച്ചിട്ടാല്‍ അത്‌ നിന്നെ പ്രശംസിക്കുന്നതിന്റെ പതിനായിരത്തിലൊന്നുപോലും വരില്ല.
 അധര്‍മ്മങ്ങളെയും ചൂഷണങ്ങളെയും കാര്‍ട്ടൂണുകളിലൂടെ നീ നല്‍കണം. ഞാനെന്തു ചെയ്യുമ്പോഴും ആലോചിച്ചേ ചെയ്യൂ. എന്നാല്‍ നിന്റെതിരഞ്ഞെടുപ്പിന്‌ഒട്ടും ആലോചിക്കേണ്ടിവന്നിട്ടില്ല. കാരണം നിന്നെ എനിക്ക്‌ പൂര്‍ണ്ണവിശ്വാസമാണ്‌.
മുനീര്‍ എം എസ്‌
എസ്‌ വി പി എം എച്ച്‌ എസ്‌
വടക്കുംതല



പ്രിയ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യേ
ഞാന്‍ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യയുടെ ഒരു വരിക്കാരനാണ്‌. ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യയിലെ കഥകളും പാട്ടുകളും ഞാന്‍ വായിക്കാറുണ്ട്‌. എന്റെ പഠനസഹായിയാണ്‌ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ. ബോബനും മോളിയും എനിക്ക്‌ വളരെ ഇഷ്ടമാണ്‌.
പ്രിന്‍സ്‌ പ്രഭാകരന്‍
എസ്‌.ജെ.യു.പി.എസ്‌ ജോസ്‌ഗിരി, ഇടുക്കി.


എന്റെ സ്വന്തം ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ
ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ ഞാന്‍ എല്ലാ മാസവും വാങ്ങാറുണ്ട്‌. ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ ഉള്ളതുകൊണ്ട്‌ ക്ലാസില്‍ നന്നായ്‌ പഠിക്കാന്‍ പറ്റുന്നുണ്ട്‌. ബോബനും മോളിയും എനിക്ക്‌ വളരെ ഇഷ്ടമാണ്‌. എനിക്ക്‌ പരീക്ഷയില്‍ നല്ല മാര്‍ക്ക്‌ നേടാന്‍ കഴിഞ്ഞത്‌ ലേബര്‍ ഇന്‍ഡ്യ കാരണമാണ്‌.
അക്ഷയ്‌ കരുണ്‍ ചീനംവീട്‌ യു.പി.സ്‌കൂള്‍, വടകര. 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ